ข้อควรระวังเป็นลมหายใจของชีวิต (Attention as the breath of life)

นี้เป็นคำตอบของความสนใจ การติดต่อสื่อสารเกี่ยวกับอาการของตัวเองโดยเป็นสารละลายของความสนใจ มุมมองที่ได้รับจากการสัมภาษณ์อื่น ๆ ของวิธีการให้ความสนใจมนุษยศาสตร์จะถูกกำกับโดยเจตนาโดยสิ่งที่มีอยู่ในโลกนี้และที่มีวิธีการไม่ให้ชี้ไม่มีตำแหน่งที่ไม่มีใครสักคนไม่มีสิ่งที่ไม่มีอะไรเลยว่าคุณสามารถที่จะไว้วางใจ ที่มีอยู่ในโลกนี้โดยการให้สิ่งที่เป็นอยู่ในโลกนี้ผ่านทางสื่อบันเทิงสงครามความขัดแย้งเป็นต้น มนุษย์สารละลายของความสนใจของผมนำเสนอให้คุณเป็นโปรแกรมที่เน้นความจำเพาะของตัวเองเป็นคนที่คุณอยู่ในทุกขณะที่เป็นทุกลมหายใจ เพราะเหตุใด นี้เป็นวิธีการแก้ปัญหาของความสนใจ? มีลักษณะเป็นที่น่าสนใจของมนุษย์อย่างแท้จริง มีลักษณะเหมือนลูกสุนัขในการหยุดยั้งและคุณจูงสายลากที่แตกต่างกันหลายๆครั้ง โดยคุณเป็นแมลงดูดเลือด ของโลกความสนใจของคุณ ไปยังตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งของโลกนี้เพราะความสนใจของคุณเป็นผู้กำกับจะมี — แก้ปัญหาความสนใจคืออะไร เรียนที่นี่เป็นตัวเองเป็นลมหายใจในทุกขณะ จากนั้นความสนใจของคุณขณะที่คุณอยู่กับเธอในที่นี่และเป็นลมหายใจ ความสนใจของคุณจะไม่สามารถแยกกันได้โดยตรงจากท่านโอนความสนใจของคุณด้านนอกของคุณแทนของจริงเห็น ตระหนักและความเข้าใจในสิ่งที่เป็นจริงไปในสิ่งที่เป็นที่ยอมรับและได้รับอนุญาตให้อยู่ในโลกนี้สิ่งที่เรา แต่ละบุคคลและทุกหนึ่งเดียวทำในโลกนี้ทำเพื่อโลกนี้เป็นตัวเรา? เราไม่เห็น แต่เราไม่ได้ยิน – ทำไม?เนื่องจากความสนใจของเราจะถูกกำกับออกมีอยู่ที่ไหนสักแห่ง โดยตรงด้วยตัวคุณเอง ให้ทิศทาง นั่นคือดำเนินการผ่านการวางอยู่อาศัยและการใช้ความสนใจของตนเอง ความสนใจของตนเองอยู่ที่นี่เป็นลมหายใจเป็นช่วงเวลา ถ้าใจของคุณเดินลงเส้นทางใด ๆ พยายามชักชวนให้คุณดังต่อไปนี้มันผ่านความปรารถนาที่จะยกตัวอย่าง ต้องการและต้องทำตามความคิดของคุณเป็นความรู้สึกความคิดและอารมณ์เพราะ”บางทีมันอาจจะเป็นไปได้จิตใจของคุณอาจมีจุด — ต้องระวังเกี่ยวกับการที่ คุณหยุดใจของคุณให้ใช้การให้อภัยตัวเองตรงความสนใจและความสำคัญของตนเองที่นี่เป็นลมหายใจ อาศัยอยู่ที่นี่ ที่นี่ ฉันที่นี่ ไม่ยอมรับและให้ด้วยตัวเองที่จะนำมารวมกับแกะและลูกสุนัขในการข่ม ถูกล้างสามัญสำนึกของคุณผ่านแมลงดูดเลือด ที่มีอยู่ในโลกนี้ที่เราได้รับอนุญาตให้อยู่ผ่านการกำกับและโอนความสนใจของเราอยู่ในนี้ โลกและในการอำนวยการและการโอนความสนใจของเราเรากำลังสร้างและออกแบบโลกมากเรากลัวมีอยู่ในเรากลัวลูกหลานของเรามีอยู่ค่ะเพราะเรามุ่งเน้นที่ที่ยอดเฉพาะในโลกนี้ความสนใจของเราโดยตรง ไปและเนื่องจากพวกเขาตรงกับความสนใจของเราและเราให้ความใส่ใจกับว่า ในการให้ความสนใจไปที่เราจริงอย่างชัดแจ้งและสร้างมันขึ้นมา พวกเขารู้ความลับของใจ ทำงานของจิตวิธีการทางตรงและฝูงแกะวิธีการเปลี่ยนมนุษย์เป็นแกะ คุณจะยอมรับและให้นี้ต่อหรือไม่? ทางออกเดียวคือการแสดงตนของตัวเองเป็นลมหายใจของตัวเองโดยเป็นช่วงเวลา ให้ความสนใจที่นี่เป็นสถานที่ที่ตนเองสนใจที่จะอยู่เป็นของตนเองโดยประยุกต์ใช้ความสนใจของตนเอง แล้วเพราะคุณทำในสิ่งที่แสดง? คุณเป็นช่วงเวลาที่ลมหายใจพร้อมกัน และความเสมอภาคเป็นตัวเองเป็นทั้งหมดเป็นหนึ่งเป็นเท่ากับ จากนั้นคุณจะออกแบบไม่ชัดเจนและสร้างสิ่งที่ยอดอยากให้สร้างที่เป็นทุกสิ่งที่เรากลัวและไม่ต้องการให้มีอยู่ในโลกแต่เราอยู่ที่นี่เป็นตัวเองในทุกขณะและในที่เราไม่ยอมรับและให้สิ่งที่เราได้รับการยอมรับและได้รับอนุญาตให้ทำพวกตัวเองและคนอื่น ๆ เป็นตัวเราในโลกนี้ ความสนใจของตนเอง ขอบคุณ

http://www.desteni.co.za

About adrianblackburn

I am 1 vote for World Equality and an Equal Money System
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

